Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Ôn lại kỉ niệm xưa trong... nhà nghỉ

Người tình bí mật cứ dăm bữa nửa tháng lại chạy vào thành phố thăm tôi một lần.



Tết năm nay chồng tôi trúng quả lớn nên anh hào phóng cho tôi hơn 200 triệu đồng để thay lời cảm ơn việc tôi sinh cho anh một cô con gái xinh xắn. Tôi gửi bố mẹ đẻ mình 150 triệu và giữ lại 50. Số tiền đó, tôi mang đi gửi vào tài khoản cho chồng cũ của tôi. Khỏi nói, anh chàng gọi điện cho tôi cảm ơn rối rít và hứa hẹn ra Tết sẽ vào thành phố thăm tôi. 

Hai đứa nói chuyện điện thoại đến gần 4h sáng, khi chồng hiện tại của tôi đang ngủ say trong phòng. Vẫn là những lời thương nhớ, nhắc nhở, chúng tôi còn là vợ chồng. Anh còn kích thích tôi bằng những câu chuyện giường chiếu hồi chúng tôi mới cưới nhau. Đó thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà tôi đã từng trải qua. 

Chồng cũ của tôi thực sự là giỏi trong chuyện ấy. Vì tôi mà anh không nề hà gì cả. Luôn tìm ra rất nhiều cách để thỏa mãn tôi. Anh chăm sóc và nâng niu tôi vô cùng. Trong suốt 2 năm làm vợ anh, tôi sướng như một bà hoàng. Vì thương tôi, anh muốn kiếm thật nhiều tiền để tôi được sung sướng. Vay nợ, đầu tư và rồi đổ bể hết vì năng lực kinh doanh của anh làm gì có. Anh bỏ trốn về quê, nơi rừng rú hẻo lánh để tránh các chủ nợ. Tôi ở lại vì không chịu được khổ. 

Giá anh không vỡ nợ có lẽ tôi đã có một gia đình hạnh phúc như bao người khác rồi. Hoặc giá như chồng mới của tôi biết quan tâm chăm sóc tôi thay vì lúc nào cũng chỉ bịt miệng tôi bằng tiền bạc. Tất nhiên, cả những câu chuyện trên giường nữa, giá như chồng mới của tôi chỉ bằng một nửa chồng cũ thôi thì có lẽ mọi chuyện đã không như thế. Tất cả đều là những "giá như"...
Và cũng vì không chịu được khổ, tôi đã cặp bồ với chồng hiện tại của mình - một đại gia khai thác khoáng sản. Ban đầu cũng chỉ định cặp bồ cho đỡ buồn chán và cô đơn trong thời gian vắng chồng thôi. Nhưng rồi tôi bị lóa mắt bởi tiền bạc xe sang của chồng hiện tại mà quyết định ly hôn với chồng cũ. Đương nhiên là chồng cũ của tôi đau đớn lắm. Đã vài phen anh liều mạng lên thành phố để gặp tôi và thuyết phục tôi ráng chờ anh nhưng tôi đều đã từ chối. Bởi tôi không sống khổ được. Bởi người ta cũng chỉ sống một cuộc đời vậy thôi, sao cứ phải bó mình lại trong một cuộc hôn nhân không có ngày mai như thế? Tôi lập gia đình mới và cũng từ lúc ấy, chồng cũ trở thành người tình bí mật của tôi. 

Vào nhà nghỉ... ôn lại kỷ niệm xưa, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tinh, phu nu ngoai tinh, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, ban tre, hanh phuc, yeu thuong, bao, tinh yeu nu gioi, bao phu nu, hanh phuc gia dinh

Giá như chồng mới của tôi chỉ bằng một nửa chồng cũ thôi thì có lẽ mọi chuyện đã không như thế (Ảnh minh họa) 

Người tình bí mật - chồng cũ cứ dăm bữa nửa tháng lại chạy vào thành phố. Chúng tôi đi uống cà phê với nhau, đi ăn với nhau và luôn chia sẻ bằng việc ôn lại kỷ niệm trong một nhà nghỉ nào đó. Tôi biết vậy là sai nhưng tôi không sao từ chối anh ấy. Có lẽ bởi tôi vẫn chưa khi nào hết yêu anh ấy. Hay là bởi chồng hiện tại của tôi là một người yếu sinh lý, kém cỏi trong việc ấy lẫn cả việc chăm sóc, quan tâm đến tôi? Lúc nào tôi cũng ngấm ngầm so sánh hai người chồng của mình và kết quả là chồng cũ chiến thắng. 


Tôi có sai không khi yêu chính bản thân mình, trân quý bản thân mình như vậy? Tôi là người thực dụng hay thực tế? 

(Hân Nhi, TP.HCM)

Theo 2! Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét