Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Nhìn thấu tương lai qua tư thế ngủ

Nằm ngửa được cho là những người thẳng thắn, sống hết sức chân thành.



Nằm sấp



Bạn thích trùm chăn qua đầu khi ngủ? Điều này chỉ ra rằng bạn là người hay xấu hổ, luôn e dè và không dám đối diện với những khó khăn. Mỗi khi gặp khó khăn bạn hay yếu đuối và dễ suy sụp. Lúc đó bạn luôn cần có người bên cạnh để nâng đỡ mình. Vì phục thuộc vào người khác nên cuộc sống trong tương lai của bạn cũng bấp bênh và không được sáng lạn cho lắm. Nguồn tài chính của bạn có phần bị hạn chế vì bạn không dám mạnh dạn đầu tư hoặc kinh doanh để thu lợi nhuận. Điều cần làm là bớt nhút nhát và kiên nhẫn hơn. Mạnh mẽ đối diện với khó khăn sẽ khiến bạn trưởng thành và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.
Nằm ngửa dang rộng chân tay

Nếu thói quen ngủ của bạn ở tư thế này thì có thể nói rằng bạn là người xởi lởi và rộng rãi trong cách chi tiêu tiền bạc. Bạn là người quyết đoán trong những quyết định của mình. Bạn hiếm khi phải băn khoăn nhiều cho từng lựa chọn của bản thân. Bạn thuộc nhóm người sẽ biết chớp những cơ hội đến với mình một cách triệt để. Cuộc sống tương lai của bạn giống như một cuộc đỏ đen, lúc lên lúc xuống. Cơ hội nhiều nhưng làm sao để chọn đúng cơ hội dành cho mình và phù hợp với mình không phải là điều dễ dàng đối với bạn. Bởi vì bạn thường hay quyết định chớp nhoáng và bốc đồng. Chính vì thế mà khả năng kinh tế trong tương lai của bạn cũng là một ẩn số. Điều quan trọng cần cho bạn là nên cẩn thận tính toán kỹ trước khi làm bất cứ điều gì có như vậy cuộc sống của bạn mới ổn định được. 

Nằm nghiêng về một bên

Những người nằm nghiêng một bên khi ngủ được nhận định là những người khá kỹ tính, mọi thứ bạn làm đều mong muốn ở mức độ hoàn hảo. Nếu không được như những kỳ vọng của mình bạn sẽ đâm ra chán nản và dễ dàng bỏ cuộc. Cũng chính vì điểm này mà đôi khi cuộc sống tương lai của bạn không được xuôi chèo mát mái. Bạn có thể chỉ cách thành công một bước nhưng lại không nỗ lực hết mình để đi đến cùng. Và rồi bạn lại hối tiếc sau đó. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi trung niên bạn lại gặp nhiều may mắn, cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống, đây cũng là thời điểm đi lên trong con đường sự nghiệp cũng như tài chính của bạn. 

Đoán tương lai qua tư thế ngủ, Bạn trẻ - Cuộc sống, Xem boi tu vi, xem boi, tu the dung, tinh cach, con nguoi cong, viec, ich ky, ca nhan, giao tiep, tu tin, thang than, xem boi, tu vi, dang nguoi, tu the ngu, quyet doan, su nghiep, thang than, chan thanh

Những người nằm nghiêng một bên khi ngủ được nhận định là những người khá kỹ tính (Ảnh minh họa) 

Trùm chăn qua đầu


Nằm ngửa

Nằm ngửa được cho là những người thẳng thắn, sống hết sức chân thành, thật thà và luôn làm việc theo đúng chuẩn mực mình đã đặt ra. Bạn luôn thể hiện cho mọi người thấy một nghị lực phơi phới, bạn sẵn sàng đón nhận những thử thách mà cuộc sống đặt ra. Khó khăn chẳng bao giờ làm bạn lùi bước cả. Cũng chính nhờ đó mà bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền cũng như tạo dựng được một tương lai khá sáng lạn và rực rỡ so với những người khác. 

Nằm cong người về một bên
Những người có tư thế ngủ hay nằm sấp được đánh giá là người khá bộc trực và mạnh bạo. Họ không ngần ngại tỏ thái độ với cấp trên nếu không hài lòng về những chính sách mà lãnh đạo của mình đưa ra. Điều này đôi khi làm cho các sếp khó chịu và không hài lòng. Nhưng đồng nghiệp lại nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Tuy vậy, đôi khi bạn lại quá dập khuôn, máy móc, thình thoảng có quan điểm hơi duy ý chí. Tất cả những yếu tố trên khiến cho cuộc sống trong tương lai của bạn phần nào không được hanh thông. Bạn sẽ phải khó khăn hơn người khác để chứng minh năng lực của bản thân mình. Bạn cũng rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, chèn ép con đường thăng tiến. Do vậy mà khả năng giàu có của bạn không được cao cho lắm. Điều bạn nên làm là xem xét lại cách cư xử của mình sao cho khôn khéo hơn nếu muốn có được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ mọi người xung quanh.
Tư thế này chỉ ra rằng bạn là người có cái tôi khá cao. Bạn rất dễ bị tổn thương đồng thời sẽ không bao giờ bỏ qua những hành động hay lời nói của ai đó làm bạn phật ý. Bạn bè thường nghĩ bạn hay chần chừ khi quyết định nhưng thực tế bạn là người suy nghĩ rất thấu đáo. Một khi đã quyết định thì ắt hẳn những quyết định đó đều sáng suốt và mang lại không ít giá trị cho cuộc sống của bạn. Thế nên điều đó chưa hẳn đã là xấu. Cũng nhờ những quyết định có tính chất then chốt đó mà tương lai của bạn sẽ rộng mở. Bạn leo chậm nhưng chắc, vào cuối đời bạn sẽ ở một ví trí cao và có được nguồn lực tài chính hùng hậu. 

Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét